[tintuc] 

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm từ thiên nhiên? Hãy xay nhuyễn cánh hoa hồng và sữa tươi "Bằng Cách Này Bạn Sẽ Có Ngay Hũ Kem Dưỡng Ẩm Dahiệu quả cho làn da.

Dưỡng ẩm cho da là một quá trình quan trọng trong chu trình skincare vì nó giúp cho da được căng bóng, mịn màng. Hãy để Đông Y Gia Truyền Tấn Khang mách cho bạn cách làm một lọ kem dưỡng ẩm với hoa hồng và sữa tươi nhé.

1. Công dụng dưỡng da của cánh hoa hồng và sữa tươi

Ngoài việc được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa thì hoa hồng cũng là một trong những loài hoa mang lại nhiều lợi ích cho con người, đặc biệt là trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Trong hoa hồng có chứa phenyl ethanol, một hợp chất sát khuẩn hiệu quả, giúp làm lành các vết thương. Ngoài ra, hoa còn chứa nhiều chất xơ và các hợp chất giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp da thêm sáng và khỏe mạnh hơn.

Công Dụng của hoa hồng đối với da

Công dụng của hoa hồng đối với cơ thể

Sữa tươi chứa nhiều vitamin và các protein, enzyme giúp cho da được dưỡng ẩm, không bị khô và bong tróc vào thời tiết lạnh. Hơn hết sữa tươi còn giúp cho da khôi phục lại độ mịn màng và tươi trẻ.

Khi kết hợp cánh hoa hồng và sữa tươi sẽ giúp cho bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh, sạch mụn, sáng bóng, mịn màng và đầy sức sống.

Lợi ích của sữa tươi đối với làn da

Lợi ích của sữa tươi đối với da

2. Cách dưỡng da từ cánh hoa hồng và sữa tươi

Nguyên liệu
  • 100ml sữa tươi
  • 10-20 cánh hoa hồng
  • 1 viên nang vitamin E
  • 2ml gel lô hội
  • 10ml tinh dầu
Cách thực hiện
Bước 1 Mang cánh hoa hồng rửa sạch với nước để loại bỏ bụi bẩn.
Bước 2 Cho cánh hoa hồng và 100ml sữa tươi vào máy xay và xay nhuyễn cả hai.
Bước 3 Lọc phần bã đã xay và lấy phần nước hỗn hợp.

Chuẩn bị hộp sữa tươi và hoa hồng

Chuẩn bị hỗn hợp sữa tươi và hoa hồng

Bước 4 Cho phần tinh chất có trong viên nang vitamin E cho vào nước hoa hồng đã xay, sau đó bạn cho tiếp 2ml gel lô hội, 10ml tinh dầu vào và trộn đều hỗn hợp.
Bước 5 Khi hỗn hợp dần sệt lại thì bảo quản trong hũ kín, sử dụng dần. Bôi trên mặt 2 lần/ngày.

Hoàn thành kem dưỡng ẩm da

Hoàn thành kem dưỡng ẩm tự nhiên

Qua bài viết trên là những thông tin về cách làm kem dưỡng ẩm từ hoa hồng và sữa tươi mà Đông Y Gia Truyền Tấn Khang muốn gửi đến bạn. Đông Y Gia Truyền Tấn Khang mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Đông Y Gia Truyền Tấn Khang để có thêm kiến thức nhé! Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chúc bạn "Trẻ-khỏe-đẹp và thành công nhé"!

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm