[tintuc] 

Bột Thảo Mộc Trị Mụn, Phục Hồi Da Sau Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

Bột thảo mộc trị mụn là giải pháp làm đẹp, chăm sóc da, dưỡng da được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Đắp mặt nạ thuốc Bắc trị mụn không chỉ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng, nó còn có tác dụng phục hồi da sau mụn, đây là cách làm trắng da mặt cực kỳ an toàn, không gây tác dụng phụ hay kích ứng. 

Vậy Bột thảo mộc trị mụn gồm những gì? Cách Đắp mặt nạ thuốc Bắc trị mụn trắng da như thế nào? Đông Y Gia Truyền Tấn Khang mời chị em phụ nữ hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách trị mụn bằng thuốc Bắc hiệu quả nhất hiện nay nhé!


Bột thuốc bắc trị mụn

Bột thuốc bắc trị mụn là gì?

Bột thảo mộc trị mụn là sự kết hợp hơn 30 vị thảo dược có tác dụng trị mụn, làm đẹp và trắng da. Mỗi vị thuốc đều có tác dụng riêng biệt giúp chống viêm, diệt khuẩn, ngừa mụn hiệu quả.

Ngoài cách trị mụn bằng bột nghệ, trà xanh hay nha đam, trị mụn bằng bột thuốc Bắc là bí kíp làm đẹp gia truyền lâu đời trong Đông y. Bột có màu nâu nhạt do trộn từ nhiều loại thuốc khác nhau, loại chất lượng sẽ có mùi hơi hăng của các vị thuốc Bắc. Nếu bạn mua phải loại không có mùi hoặc mùi lạ thì chứng tỏ là hàng kém chất lượng, quá hạn sử dụng.



Mặt nạ thuốc bắc trị nám

Thành phần của bột thuốc bắc trị mụn

Dùng Bột thảo mộc trị mụn là bí quyết chăm sóc làn da và nuôi dưỡng làn da trị mụn của nhiều chị em phụ nữ thời xưa và nay. Theo các chuyên gia làm đẹp, cũng giống như thuốc rượu trị mụn, bột thuốc Bắc chứa nhiều thành phần tự nhiên từ thuốc Bắc có khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn cao. Đặc biệt thích hợp đối với một số người bị mụn mủ, mụn viêm, mụn trứng cá, đầu đen,…

Bột thảo mộc trị mụn nguyên chất chứa 100% các thành phần từ thiên nhiên như: Bạch đinh hương, hạt đình lịch (còn gọi là hạt ngũ hoa), bạch cương tàm, bạch tật lê, bạch cập, bạch khiên ngưu, bạch linh (bạch phục linh), tạo giác, bạch chỉ, hồng sâm, cây sơn, tam thất, collagen, trần bì (vỏ quýt), linh chi, trà xanh, lá neem, phấn hoa, đậu xanh, hoa đào, khổ qua rừng, hoa hồng, hoa cúc.

Như vậy, các vị thuốc Bắc không chỉ có tác dụng chữa bệnh, nó còn có công dụng làm đẹp, dưỡng da không thua kém một loại mỹ phẩm nào.

Công dụng của bột thuốc bắc trị mụn 

Ưu điểm nổi bật của Bột thảo mộc trị mụn so với một số loại mỹ phẩm thông dụng trên thị trường là nó có khả năng tương thích với nhiều loại da khác nhau. Nó chứa đựng đầy đủ các hoạt chất từ thiên nhiên nên lành tính và an toàn tuyệt đối.

Quá trình sản xuất ra Bột thảo mộc trị mụn hoàn toàn từ tự nhiên, không có chất bảo quản, không lẫn tạp chất hay sử dụng bất kỳ loại hoá chất nào để tạo thành bột thuốc.


Công dụng của bột mặt nạ thuốc bắc


Công dụng của bột mặt nạ thảo mộc tấn khang

Một số công dụng nổi bật của bột thuốc bắc trị mụn như sau:
  • Ngăn ngừa mụn, hạn chế mụn tái phát, phục hồi da sau mụn.
  • Loại bỏ tế bào chết.
  • Giúp se khít lỗ chân lông.
  • Làm chậm quá trình lão hoá.
  • Trị nám, sạm da.
  • Giúp da trắng mịn tự nhiên, hồng hào, săn chắc.
  • Hạn chế hình thành melanin.
Một số nghiên cứu cho thấy, đắp mặt nạ thuốc Bắc có tác dụng ức chế các hắc tố melanin trên biểu bì da. Đồng thời sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da sạm màu, tàn nhang trở nên đều màu và đẹp hơn. Ngoài ra, nó còn giúp giảm hình thành nếp nhăn, kìm hãm quá trình lão hoá. Từ đó làm cho làn da của bạn trở nên căng mịn và săn chắc.



mặt nạ thuốc bắc trị mụn

Hướng dẫn sử dụng bột thuốc bắc trị mụn hiệu quả tại nhà

Cách đắp mặt nạ thuốc bắc trị mụn đơn giản tại nhà:

Bước 1: Bạn pha một lượng bột vừa đủ dùng vào bát. Tiếp theo, cho sữa chua không đường hoặc sữa tươi vào, ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm canh, táo, cam,… để tăng khả năng sát khuẩn.
Bước 2: Dùng que hoặc muỗng khuấy đều hỗn hợp, để yên trong 10-15 phút đến khi hỗn hợp nở đều.


Cách làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn



Bước 3: Kéo dãn hỗn hợp thành lớp mỏng, căn đều và đắp lên mặt. Thỉnh thoảng mát xa và ấn nhẹ để bột thấm vào da. Để yên khoảng 30-40 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.


Cách sử dụng bột thuốc bắc trị mụn

Lưu ý:

  • Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần làm sạch da bằng nước sạch, nước hoa hồng hoặc kem tẩy tế bào chết.
  • Nên đắp mặt nạ vào buổi tối, khoảng 3 – 4 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.
  • Nên dưỡng da sau khi đắp mặt nạ bằng các loại kem dưỡng da ban đêm, kem dưỡng ẩm cho da dầu,… tùy vào tình trạng da của bạn.
Nhiều chị em sử dụng Bột thảo mộc trị mụn sau một thời gian ngắn thì cho thấy kết quả rất bất ngờ. Mụn biến mất sau một thời gian sử dụng, các vết nám, đốm sạm đen, tàn nhang mờ đi, khiến chị em rất vui mừng và tự tin hơn khi đi ra ngoài.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng bột thuốc bắc trị mụn?

Bột thảo mộc trị mụn có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, trong đó có các thành phần thảo dược quý hiếm rất tốt cho da. Do đó, nó cũng được áp dụng trong các liệu trình thẩm mỹ của spa, thẩm mỹ viện,…

Nhưng một số chị em không khỏi băn khoăn: “Liệu sử dụng bột thuốc có bào mòn da không?”, “Có bị bắt nắng không?”, “Sử dụng bột thuốc bắc liệu có an toàn?”,… Để giúp bạn giải đáp các băn khoăn này, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của một số chuyên gia thẩm mỹ và được giải đáp như sau:

Bột thảo mộc trị mụn có thực sự an toàn?

Mụn luôn là vấn đề nan giải của nhiều người, nó khiến cho chị em tự ti, chán nản, không muốn giao tiếp với người xung quanh. Từ thời xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng các loại thảo dược hái được trong rừng, đem xay nhuyễn thành bột để làm đẹp.

Phương pháp này được phụ nữ thời xưa rất ưa chuộng và được lưu truyền cho đến nay. Ngay từ xuất phát điểm, thành phần của bột thuốc Bắc đều từ cây cỏ thiên nhiên. Ngày nay, nó dần bị biến chất vì lối kinh doanh chạy theo lợi nhuận, pha trộn các thành phần gây hại cho da. Tuy nhiên, nếu mua tại những địa chỉ uy tín, sử dụng Bột thảo mộc trị mụn hoàn toàn là một giải pháp an toàn và hiệu quả.


Mặt nạ thuốc bắc trị mụn - sáng da


Mặt nạ thuốc bắc trị mụn – sáng da

Bột thảo mộc trị mụn có bào mòn da?

Các chị em đã tin tưởng sử dụng Bột thảo mộc trị mụn trong nhiều năm nhận xét rằng, làn da của họ luôn mịn màng và ngày càng trở nên căng đẹp. Thực tế, Bột thảo mộc trị mụn chỉ lấy đi lớp tế bào chết bị sừng hóa chứ không hề gây mòn da.

Làn da có một cơ chế thải tế bào chết một cách tự nhiên, đó là làm bong lớp tế bào chết thô ráp bị hóa sừng. Cứ như thế, lớp da dày lên bề mặt da sẽ thiếu ẩm và bong ra để lớp da mới phát triển. Thời gian trung bình của quá trình sừng hoá và bong lớp tế bào chết khoảng từ 28-30 ngày.

Để luôn có một làn da căng mịn, khoẻ mạnh, bạn hãy chăm chỉ tẩy đi lớp tế bào chết. Phần lớn chị em khi làm đẹp hay trang điểm thường bỏ qua việc tẩy tế bào chết, khiến lớp da xấu dày lên từng ngày. Nếu không có biện pháp kịp thời sẽ làm cho da bị khô cằn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, viêm nhiễm và rất nhanh bị lão hoá.


Đắp mặt nạ thuốc bắc sáng da

Bột thuốc bắc trị mụn có bắt nắng không?

Bột thảo mộc trị mụn không hề bắt nắng nhé các chị em, ngược lại các hoạt chất từ thuốc Bắc giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV. Khi chị em ra ngoài nắng thì làn da vẫn trắng hồng rạng rỡ.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chủ quan, xem nhẹ việc bảo vệ da, những tác động xung quanh như khói bụi, tia cực tím rất dễ làm tổn thương làn da. Vì vậy, bạn cần phải có biện pháp che chắn, bảo vệ khi ra ngoài như đeo khẩu trang, kính râm, đội mũ rộng vành,… nhất là thời điểm vừa đắp mặt nạ xong.


Bột thuốc bắc đắp mặt

Lưu ý khi sử dụng bột thuốc bắc trị mụn

Để làn da hoàn toàn sạch mụn và khỏe mạnh, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:
  • Không nên để mặt nạ quá khô rồi lột ra. Khi mặt nạ quá khô sẽ hút ngược lại các dưỡng chất trên da khiến cho làn da của bị khô sần hơn.
  • Bạn nên kết hợp với các sản phẩm khác đi kèm như soap, sữa rửa mặt để cải thiện làn da.
  • Mới sử dụng nên dùng một lượng ít xem da có bị dị ứng không, sau đó mới tăng liều lượng cho phù hợp.
  • Đóng kín sản phẩm khi không sử dụng để tránh các dưỡng chất không bị bay hơi.
  • Đối với làn da dầu thì chị em nên thực hiện 2 lần/tuần, còn da khô thì nên 1 lần/tuần. 
  • Bạn không nên đắp hàng ngày nó sẽ làm cho làn da của bạn trở nên yếu đi.
  • Nên chọn mua Bột thảo mộc trị mụn tại các hiệu thuốc Đông Y Gia Truyền Tấn Khang, của hàng chuyên cung cấp thảo dược để tránh tiền mất tật mang.

Mua bột thuốc bắc trị mụn ở đâu uy tín, chất lượng?

Bột thảo mộc trị mụn Tấn Khang là sản phẩm trị mụn rất hiệu quả từ xưa đến nay. Để mua được Bột thảo mộc trị mụn Tấn Khang nguyên chất, bạn nên tìm đến Đông Y Gia Truyền Tấn Khang – Là một địa chỉ chuyên cung cấp thuốc Bắc, thuốc Nam, sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả uy tín có tiếng tại Việt Nam.

Bột thảo mộc trị mụn Tấn Khang hiện được rất nhiều khách hàng, chủ yếu là nữ tin dùng Bột thảo mộc trị mụn Tấn Khang trong nhiều năm qua. Đa số đều cho phản hồi tốt và hài lòng. Sản phẩm Bột thảo mộc trị mụn Tấn Khang hiện đang được Đông Y Gia Truyền Tấn Khang phân phối rộng rãi trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí.

Trên đây là những thông tin hữu ích về Bột thảo mộc trị mụn Tấn Khang, cũng như cách dùng trị hiệu quả nhất. Đừng quên thường xuyên theo dõi Đông Y Gia Truyền Tấn Khang để biết thêm nhiều mẹo làm đẹp, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe cực hay nhé. Nếu có nhu cầu mua Sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp, mỹ phẩm thiên nhiên, trị mụn, nám,,,,chăm sóc sức khỏe, thảo mộc, thảo dược, thuốc nam, đừng quên địa chỉ mà Đông Y Gia Truyền Tấn Khang đã giới thiệu cho bạn nhé.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm