[tintuc] 

Có Nên Dùng Thuốc Đông Y Trị Mụn Không? Trị Mụn Bằng Thuốc Đông Y Có Hiệu Quả Không? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt với các chị em thường xuyên gặp tình trạng mụn tái đi tái lại, dai dẳng lâu năm, đã dùng thuốc tây hoặc nhiều loại mỹ phẩm nhưng không khỏi.

Có Nên Dùng Thuốc Đông Y Trị Mụn Không? Trị Mụn Bằng Thuốc Đông Y Có Hiệu Quả Không? Đông Y Gia Truyền Tấn Khang mời bạn theo dõi giải đáp ngay sau đây.


Trị mụn bằng thuốc Đông y có hiệu quả không

Trị mụn bằng thuốc Đông y là gì?

Chúng ta đều biết mụn hình thành bởi nhiều nguyên nhân. Có thể do vệ sinh da mặt không đúng cách, sử dụng mỹ phẩm tẩy trang không sạch sẽ, bị kích ứng khi tiếp xúc với môi trường,… 

Tuy nhiên, cho dù có loại bỏ hết những tác nhân trên thì chúng ta vẫn có thể bị nổi mụn trở lại. Nguyên nhân là do rối loạn nội tiết, rối loạn chức năng thải độc, cơ thể sinh nhiệt khiến tuyến bã nhờn hoạt động quá nhiều, kết hợp với bụi bẩn, tế bào chết, mỹ phẩm ứ đọng trên da gây bít tắc lỗ chân lông. Tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra mụn.

Thuốc trị mụn đông y dùng tốt không?

Theo đó, phương pháp uống trong – bôi ngoài bằng thuốc Đông y là giải pháp được nhiều người tìm kiếm. Mặc dù chưa phổ biến, nhưng nhiều chị em thường đặt niềm tin vào độ an toàn và lành tính của nó.

Vậy trị mụn bằng đông y gia truyền có thực sự hiệu quả không? 

Trị mụn bằng thuốc Đông y có hiệu quả không?

So với phương pháp trị mụn bằng thuốc Tây thì chữa mụn bằng Đông y còn khá lạ lẫm với nhiều người. Do đó chị em thường lo lắng liệu trị mụn bằng đông y gia truyền có hiệu quả không? 

Để biết rõ hơn trị mụn bằng đông y gia truyền có tốt không, chúng ta cùng đi tìm hiểu các mặt ưu điểm và hạn chế của nó:

Ưu điểm khi chữa mụn bằng Đông y

  • An toàn, lành tính, rất ít hoặc hầu như không gây kích ứng da.
  • Ngoài công dụng trị mụn, các vị thuốc còn giúp da trở nên mịn màng, hồng hào và tươi trẻ hơn.
  • Nhiều vị thuốc Đông y có công dụng hỗ trợ điều hòa và cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể, nhờ đó giảm tình trạng tiết bã nhờn, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.
  • Một số bài thuốc có tác dụng tăng cường sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái, bớt căng thẳng.
  • Chi phí hợp lý, vừa phải.

trị mụn bằng thuốc đông y

Nhược điểm khi trị mụn bằng đông y gia truyền

  • Phải sắc thuốc bài bản, mất nhiều thời gian và công sức.
  • Có tác dụng từ từ, kiên trì mới thấy hiệu quả.
  • Không dễ tìm mua thuốc Đông y trị mụn như các loại mỹ phẩm hiện nay.
  • Có nguy cơ mua phải thuốc giả, thuốc pha trộn tạp chất.

Vậy trị mụn bằng đông y gia truyền có hiệu quả không, có tốt không?

Theo y học cổ truyền, các vị thuốc Đông y uống trong có tác dụng mát gan, bổ huyết, tăng cường thải độc, cân bằng nội tiết tố, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn trên da, kết hợp bôi ngoài giúp kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn ngừa thâm, sẹo.

Do đó, trị mụn bằng đông y gia truyền có hiệu quả tốt ngay cả khi nguyên nhân gây mụn do nóng trong, rối loạn nội tiết hay do viêm nhiễm ngoài da.


thuốc đông y trị mụn gia truyền

Tuy nhiên, do mang lại kết quả khá chậm nên trị mụn bằng đông y gia truyền đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài. Đặc biệt là những loại mụn nặng như mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ sưng to,…

Do đó, trước khi quyết định sử dụng thuốc Đông y, hãy tìm hiểu kỹ về phương pháp này để đem lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất.

Có nên dùng thuốc Đông y để trị mụn?

Như vậy, khi tìm hiểu vấn đề: “Trị mụn bằng đông y gia truyền có hiệu quả không“, hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho thắc mắc này. Trên thực tế, thuốc Đông y sẽ mang lại hiệu quả điều trị mụn rất tốt nếu:

Sử dụng thuốc đúng với tình trạng mụn

Trong Đông y, “dùng đúng thuốc, chữa đúng bệnh” là yếu tố tiên quyết, với mụn cũng không ngoại lệ. Bởi mỗi người đều có thể trạng, nguyên nhân gây mụn và các giai đoạn mụn phát triển khác nhau. Do đó, cần hiểu rõ là loại mụn gì, mụn mới mọc hay đã sưng to, mụn đang vỡ mủ hay đã nhiễm trùng,… để điều trị hợp lý.

Tóm lại, khi có ý định trị mụn bằng đông y gia truyền, hãy đảm bảo bạn đã mô tả đúng tình trạng mụn hiện tại để thầy thuốc “bắt bệnh”, điều trị có hiệu quả, không gây lãng phí thời gian và công sức chữa trị.


thuốc bắc trị mụn có tốt không

Mua thuốc tại nhà thuốc đảm bảo chất lượng

Việc tìm kiếm nhà thuốc uy tín cũng là một vấn đề bạn cần lưu ý. Một phần bởi các vị thuốc Đông y có hạn nên thường dễ bị làm giả, pha trộn cây dại, tạp chất. Mặt khác, nếu mua thuốc Đông y tại những nơi trôi nổi sẽ tiềm ẩn những tác hại khôn lường.

Vì vậy, khi muốn trị mụn bằng đông y gia truyền, tốt nhất nên đến những nhà thuốc uy tín, có tiếng trên thị trường, nên chọn những nhà thuốc YHCT lâu năm để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.

Đảm bảo tuân thủ hướng dẫn sử dụng

Khi chữa mụn bằng Đông y, người bệnh cần tuân theo chỉ dẫn của thầy thuốc về liều lượng, tần suất sử dụng và những hướng dẫn khác nếu có. 

Ngoài ra, cần đảm bảo uống thuốc đúng giờ, không bỏ bữa và dùng thuốc liên tục trong thời gian dài để đảm bảo đạt được hiệu quả trị mụn tốt nhất. Ngoài ra, thời gian đầu có thể sẽ bị nổi nhiều mụn hơn do cơ chế thải độc của cơ thể nên không được bỏ cuộc.

Do đó, hãy chắc chắn bản thân bạn đã sẵn sàng bỏ thời gian và công sức khi lựa chọn phương pháp trị mụn bằng đông y gia truyền. Nếu không, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán nản và bỏ cuộc vì không nhanh chóng đạt được kết quả mà mình mong muốn.


trị mụn đông y gia truyền

Giải pháp trị mụn nhanh chóng, hiệu quả bằng trị mụn bằng đông y gia truyền Tấn Khang

Chữa mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá bằng Đông y là phương pháp có nhiều ưu điểm, song cũng còn nhiều hạn chế, nhất là khi phải sắc uống bài bản, tốn không ít ông sức.

Do đó, nếu bạn đang có ý định trị mụn bằng đông y gia truyền nhưng muốn tìm kiếm một giải pháp vừa hiệu quả, vừa thuận tiện thì cao trị mụn là lựa chọn đáng để cân nhắc.

trị mụn bằng đông y gia truyền Tấn Khang được nghiên cứu và sản xuất bởi Nhà thuốc Đông Y Gia Truyền Tấn Khang là loại thuốc trị mụn bằng đông y gia truyền với thành phần 100% kết hợp từ hơn 10 loại thuốc Bắc, Nam bao gồm:
  • Tinh bột nghệ
  • Bạch chỉ
  • Lá neem Ấn Độ
  • Bạch linh
  • Bạch truật.
  • Bạc hà
  • Kim ngân hoa (hoa kim ngân)
  • Hoài sơn
  • Kinh giới
  • Nhân sâm.
  • Và một số sản phẩm theo công thức gia truyền nhà Tấn Khang.



trị mụn bằng đông y

Theo đó, các thành phần thảo dược trong trị mụn bằng đông y gia truyền đem lại một số công dụng như:
  • Thành phần Gedunin trong lá Neem Ấn Độ có tác dụng sát khuẩn gấp 10 lần trà xanh, ức chế sản sinh Melanin, hoạt động như kem tẩy tế bào chết, loại bỏ cặn bã trên da.
  • Chiết xuất hoa kim ngân có đặc tính kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm mụn tái phát, là kháng sinh tự nhiên bảo vệ làn da.
  • Vitamin A, inulin và glycosid trong bạch truật giúp làm đẹp da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Chất khoáng và Axit béo trong bạch linh giúp ngăn ngừa lão hóa, làm da trắng hồng và mịn màng.


Thuốc đông y trị mụn gia truyền

Vì sao bạn nên sử dụng trị mụn bằng đông y gia truyền?

Đối với những ai bị mụn, đã thử dùng thuốc Tây y nhưng không khỏi, hoặc e ngại những tác dụng phụ do thuốc Tây mang lại. Sử dụng thuốc điều chế từ các vị thuốc Đông y trị mụn bằng đông y gia truyền sẽ là lựa chọn hợp lý bởi:
  • Có thành phần 100% là thảo dược tự nhiên, điều trị dứt điểm các loại mụn cứng đầu như mụn mủ, mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen,…
  • Chăm sóc da sạch sâu và khỏe mạnh.
  • Lành tính, không gây tác dụng phụ, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Không gây bong tróc, bào mòn da.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo và phục hồi những tổn thương do mụn để lại, ngăn ngừa thâm, sẹo sau mụn.
  • Không cần mất thời gian chuẩn bị sắc thuốc như các bài thuốc uống.
  • Dễ sử dụng, chỉ cần bôi trực tiếp lên da như các loại kem trị mụn khác.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng thuốc bôi ngoàiuống trong bằng các loại thảo dược giúp mát gan, thải độc như: trà atiso, nước mã đề, nước sắc bồ công anh, trà hoa cúc, nước đậu đen rang,… để tạo ra “tác dụng kép”, giúp loại bỏ mụn triệt để và rút ngắn thời gian trị mụn.




Khách hàng đã trải qua liệu trình dùng thuốc trị mụn đông y gia truyền tấn khang


Trị mụn bằng đông y gia truyền sẽ mang lại hiệu quả tốt nếu bạn dùng đúng cách và sử dụng đúng sản phẩm. Như vậy, bài viết phần nào đã giúp bạn giải đáp thắc mắc trị mụn bằng đông y gia truyền có hiệu quả không, cũng như biết thêm giải pháp chữa mụn hiệu quả, thuận tiện từ Thuốc trị mụn, nám, tàn nhang Đông Y Gia Truyền Tấn Khang.

Bạn hãy kiên trì với phương pháp điều trị mà mình đã lựa chọn và đừng nản lòng khi thấy mụn nổi lên bất ngờ nhé. Hãy nhớ rằng, có thể mất hàng tháng trời để thấy được kết quả mong muốn khi điều trị mụn bằng đông y gia truyền
Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chúc bạn trẻ-khỏe-đẹp và trị mụn thành công!


[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm