[tintuc] 

7 loại thực phẩm có lượng calo thấp tốt cho sức khỏe

Hãy khám phá và thưởng thức những loại thực phẩm có lượng calo thấp và hấp dẫn dưới đây.

1. Súp dưa chuột lạnh

Gọt và cắt khúc dưa chuột. Cho vào máy xay sinh tố cùng với một nửa cốc sữa chua không béo, bạc hà, muối và một vài viên đá. Xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn và sủi bọt. Thưởng thức cùng vài lát dưa chuột.

Thực phẩm chúa calo ít tốt cho sức khỏe
7 loại thực phẩm có lượng calo thấp tốt cho sức khỏe 

2. Salad xiên nướng.

Lấy một gói nấm, một củ hành tây, ớt chuông xanh, cà chua và bí xanh. Cắt lát vừa phải tất cả các loại và xiên chúng bằng xiên kim loại. Rắc muối và hạt tiêu và đặt lên vỉ nướng trong 5 phút. Rưới lên ít sốt salad. Tuyệt ngon và cực ít calo.

3. Ngô vàng

Lột bỏ lớp vỏ áo 4 bắp ngô và luộc trong vòng 10 phút. Vớt ra để ráo và tách lấy hạt. Ngô đã luộc chín, (tách hạt) trộn với muối, ớt bột và hạt tiêu. Bạn có thể thêm 1 muỗng Parmesan và thưởng thức.

quả ngô có lợi cho sức khỏe

4. Chuối, dứa xiên que nướng

Gọt bỏ mắt dứa và cắt lát. Xiên xen kẽ dứa với chuối bóc vỏ cắt lát. Nướng trên lửa vừa khoảng 2 phút cho chúng se lại và có màu vàng nâu. Vắt nước cốt chanh và rắc bột quế lên trên. Để cho bớt nóng và thưởng thức.

5. Đậu Hà Lan trộn pho mát

10 quả đậu Hà Lan tách vỏ lấy hạt luộc chín cho vào bát. Làm tan chảy một ít pho mát dê trong lò vi sóng (khoảng 10 đến 15 giây), Trộn đậu Hà Lan với pho mát và nhâm nhi. Bạn có thể thay thế đậu bằng các loại rau xà lách, cà rốt, cần tây.

6. Nước trái cây làm đá

trái cây có lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe


Bạn có thể làm cho khối nước trái cây hoặc nước cốt của bất kỳ trái cây nào bạn thích vào khay và làm thành đá viên. Cách này cũng tốt cho cả trái cây xay nhuyễn. Mỗi lần bạn khát và muốn thưởng thức sinh tố, lấy vài viên “đá sinh tố” cho vào cốc nước uống liền. bạn thật tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn có cảm giác sảng khoái.

7. Cà chua nướng

Lấy một nửa quả cà chua và đặt trên một khay nướng và xếp mặt cắt ở phía trên. Rót dầu ô liu, rắc rau mùi tây, rau oregano, húng quế và tỏi vào các miếng cà chua. Đặt lên trên mỗi miếng cà chua một chút phô mai Feta và nướng khoảng 20 phút ở nhiệt độ 350˚F. Để trong lò khoảng 3 phút nữa cho ngấm phô mai rồi thưởng thức. Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chúc bạn sức khỏe và thành công.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm