[tintuc] 

Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Nám Hàng Ngày ĐÚNG CHUẨN [XEM NGAY]

Môi trường ô nhiễm, tỉ lệ tia sáng độc hại ngày càng lớn khiến cho làn da của bạn ngày càng yếu đi, dễ mắc các vấn đề về da, trong đó có nám. Nếu quá trình chăm sóc, điều trị nám không được thực hiện đúng cách sẽ khiến cho da mặt ngày càng bị tổn thương, tình trạng thâm nám sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Hãy cùng Đông Y Gia Truyền Tấn Khang tìm hiểu ngay một số cách chăm sóc da mặt bị nám dưới đây để tình trạng này sớm biến mất, nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, trắng sáng.

Xem Ngay Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Nám Đúng Khoa Học Nhất

Cách chăm sóc da mặt bị nám hàng ngày đúng chuẩn, khoa học.

Các chuyên gia Đông Y Gia Truyền Tấn Khang, bác sĩ da liễu đã chỉ ra rằng: Với những người bị nám da nếu không chăm sóc da đúng cách có thể khiến cho các vết nám bị đậm màu hơn và thay đổi nhanh chóng về kích thước. Do vậy, để bảo vệ làn da của mình, bạn cần phải nắm được một số cách chăm sóc da mặt bị nám dưới đây:

Làm sạch sâu và tẩy tế bào chết cho làn da.

Làm sạch sâu và tẩy tế bào da chết thường xuyên là việc làm cần thiết và quan trọng nếu bạn muốn có một làn da đẹp và khỏe mạnh. Những bước này có tác dụng giúp loại bỏ bớt các sắc tố tối màu ở các lớp biểu bì ngoài cùng, các tế bào sắc tố bị hư tổn hay đã mất chức năng. Nhờ đó giảm thiểu tối đa các vết nám mới được hình thành.

Xem Ngay Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Nám Đúng Khoa Học Nhất
Thực hiện tẩy da chết là một trong những cách chăm sóc da bị nám chị em nên thực hiện.

Để loại bỏ các tế bào chết trên da, bạn có thể sử dụng những sản phẩm tẩy da chết như bột nhân sâm, ngọc trai Tấn Khang được bán trên thị trường hoặc sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như dưa chuột, cà chua, sữa chua, bột yến mạch… để thực hiện những công thức chăm sóc da tại nhà.

Những nguyên liệu kể trên đều có sẵn trong tự nhiên, chứa hàm lượng oxy hóa cao nên sẽ giúp loại bỏ các tế bào biểu bì chết, đồng thời kích thích sự tái tạo của các làn da mới. Những phương pháp này vừa an toàn, lành tính lại tiết kiệm được chi phí lại dễ thực hiện.

Chỉ sau 1 thời gian dùng phương pháp laser, các mảng nám, đốm nám trên gương mặt chị Dương Minh Thu (35 tuổi) bỗng quay lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn trước. May mắn chị Thu đã tìm được giải pháp hiệu quả cho riêng mình, lấy lại làn da sạch nám, khỏe mạnh tại: dongygiatruyentankhang.com MỞ

Mặc dù an toàn và hiệu quả nhưng các bạn cũng cần chú ý đến số lần thực hiện. Với cách làm sạch sâu nên được thực hiện hàng ngày, ít nhất 1 lần/ ngày. Còn với phương pháp tẩy da chết như sản phẩm tẩy da chết như bột nhân sâm, ngọc trai Tấn Khang bạn chỉ nên thực hiện 1 đến 2 lần/ tuần. Bởi nếu khi tẩy da chết thường xuyên, các tế bào da mới chưa sản sinh kịp sẽ làm tăng phản ứng phụ, gây kích ứng da. 

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho làn da.

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da là cách chăm sóc da mặt bị nám hiệu quả tốt nhất. Các dưỡng chất có lợi khi được hấp thu vào cơ thể sẽ giúp làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh. Đồng thời giúp cân bằng những thiếu hụt trong cấu trúc và loại bỏ các gốc tự do đang tồn tại sâu bên trong lớp hạ bì. 

Nếu bạn bỏ qua bước này thì tình trạng nám và những vấn đề mà da đang gặp phải sẽ không bao giờ chấm dứt. 

Xem Ngay Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Nám Đúng Khoa Học Nhất
Uống đủ từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày để nuôi dưỡng làn da.

Theo đó, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để làm mặt nạ dưỡng da hoặc dùng các loại sản phẩm đặc trị để cải thiện tình trạng thâm nám mà da mình đang gặp phải. Ngoài ra, các bạn cũng cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong như:

Cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, chỉ khi cơ thể được bổ sung đủ nước sẽ giúp nuôi dưỡng, các tế bào da sẽ trở nên căng hơn và mịn màng hơn, đồng thời giúp đào thải các độc tố và làm sáng da. Theo đó, mỗi ngày các bạn nên uống đủ từ 1,5 – 2 lít nước. Ngoài nước lọc thì, các bạn có thể dùng các loại nước ép, sinh tố hoa quả để bổ sung các loại vitamin cho cơ thể.
Sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc kem dưỡng ẩm chuyên dụng để cân bằng độ ẩm cho da. Việc làm này sẽ giúp tế bào da trở nên khỏe khoắn, kịp thời thay thế những tế bào bị thương tổn, thâm nám.
Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A, E, C từ các loại rau xanh, trái cây… tăng cường hấp thu các thực phẩm giàu omega-3 từ cá hồi, cá thu, các loại ngũ cốc hay các loại quả mọng nước. Những chất dinh dưỡng này có khả năng chống oxy hóa làn da, chống quầng thâm, nám da rất hiệu quả.
Ngoài việc bổ sung dưỡng chất từ các loại thực phẩm thức ăn thì bạn cũng cần thực hiện dưỡng da để chăm sóc da từ bên ngoài bằng cách:

Rửa mặt 2 lần/ ngày bằng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch da mỗi ngày.
Sau khi rửa mặt nên sử dụng nước hồng để làm se khít lỗ chân lông.
Sử dụng kem lót hoặc kem chống nắng trước khi trang điểm.
Vào ban đêm nên sử dụng thêm tinh chất dưỡng da.

Thực hiện massage – Cách chăm sóc da mặt bị nám đơn giản, hiệu quả.

Massage da mặt là phương pháp chăm sóc da rất các chị em yêu thích, phương pháp này cũng mang lại hiệu quả tích cực. Cách chăm sóc da bị nám bằng massage rất đơn giản nhưng lại có khả năng tác động tích cực tới làn da và những tổn thương do nám gây nên. 

Xem Ngay Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Nám Đúng Khoa Học Nhất
Massage da mặt thường xuyên cũng sẽ giúp da thư giãn, tăng cường sức khỏe làn da.

Với cách chăm sóc da mặt này được tiến hành như sau:

Rửa tay sạch sẽ, rồi xoa nhẹ nhàng từ vùng mũi lên vùng giữa trán.
Thực hiện massage theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu ở cánh mũi rồi sang 2 bên vùng má.
Đối với vùng mí mắt, vùng da này khá nhạy cảm nên chỉ vuốt nhẹ nhàng, bắt đầu từ đầu mắt đến đuôi mắt.
Vùng thái dương day nhẹ nhàng theo vòng tròn để kích thích máu lưu thông đồng đều toàn bộ khuôn mặt.

Xây dựng lối sống khoa học.

Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng nám, sạm da là do bị căng thẳng, stress. Khi bạn bị căng thẳng, sẽ kích thích sản sinh các hormone Cortisol, làm mất cân bằng nội tiết tố của cơ thể. Khi đó, sẽ làm sản sinh sắc tố melanin, gây rối loạn sắc tố da và các vấn đề liên quan tới nám da.

Do đó, loại bỏ hoặc giảm thiểu tối đa những căng thẳng, áp lực gặp phải, luôn giữ tinh thần thoải mái, thư giãn cũng là cách chăm sóc da bị nám tàn nhang đơn giản, hiệu quả. Theo đó, các bạn có thể nghe những bản nhạc không lời nhẹ nhàng hay vận động cơ thể, tập luyện thể dục thể thao sau khi làm việc để cơ thể thư giãn, thoải mái hơn. 

Xem Ngay Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Nám Đúng Khoa Học Nhất
Giữ tinh thần thoải mái và ngủ đủ giấc là việc làm cần thiết chị em nên thực hiện.

Theo các nghiên cứu thì sau 23h là thời điểm làn da tái tạo mạnh mẽ nhất nên các bạn cũng cần phải xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc mỗi ngày. Theo đó, để quá trình chăm sóc làn da bị nám đạt hiệu quả tốt nhất các bạn nên ngủ sâu giấc và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Ngoài ra, bạn cần tránh sử dụng rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích… bởi những chất này có thể khiến cho tình trạng nám da chuyển biến xấu hơn.

Lưu ý khi chăm sóc da bị nám hàng ngày.

Thực hiện các cách chăm sóc da mặt bị nám hàng ngày là việc làm cần thiết nhưng để việc làm này đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên chú ý các vấn đề sau:

  • Để tìm được cách chăm sóc da bị nám tàn nhang hiệu quả nhất thì trước tiên bạn cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và nắm rõ các bước chăm sóc da cần thiết.
  • Điều trị nám cần phải thực hiện trong thời gian khá dài nên các bạn cần kiên trì thực hiện thì mới có kết quả.
  • Luôn nhớ hãy uống nhiều nước mỗi ngày để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nếu cơ thể được detox thải độc cũng là cách giúp làn da tươi sáng, khỏe mạnh, ít nám.
  • Chị em nên hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nếu phải đi ra ngoài hãy bôi kem chống nắng và che chắn để tránh tia UV chiếu thẳng vào da gây nám.
Kết hợp với việc chăm sóc da thì bạn nên tìm kiếm giải pháp khắc phục nám hiệu quả, toàn diện, đồng thời ngăn ngừa nám da quay trở lại. Một trong những giải pháp được đánh giá cao hiện nay có thể kể đến là Bộ sản phẩm Đông Y Gia Truyền Tấn Khang. Đây là một sản phẩm vừa tiện lợi lại ưu việt của Đông Y Gia Truyền Tấn Khang

Giải pháp nuôi dưỡng làn da theo y học cổ truyền cho hiệu quả từ gốc.

Khắc phục làn da bị sạm màu theo y học cổ truyền hiện đang được nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ, phương pháp này không chỉ tập trung tác động bên trong để loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây sạm nám và còn nuôi dưỡng làn da mịn màng, đều màu. Mặc dù vậy, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm uống trị nám cấp tốc, kém chất lượng. Nếu không cảnh giác, làn da của bạn có thể bị tổn thương nặng hơn. Do đó bạn nên lựa chọn những sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Cơ chế điều sạm nám toàn diện, giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây nám, sạm
  • Sản phẩm đã được kiểm chứng khoa học về hiệu quả và an toàn khi sử dụng
  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, uy tín

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Thảo Dược Dưỡng Nhan Tấn Khang được nghiên cứu bởi Đông Y Gia Truyền Tấn Khang, đang ngày càng thu hút sự quan tâm của chị em phụ nữ. Sản phẩm với cơ chế tác động kép trong uống – ngoài bôi giúp mang lại hiệu quả trị sạm nám tối ưu:

Kế thừa bí kíp từ bài thuốc dưỡng nhan cổ xưa

Thảo Mộc Dưỡng Nhan Tấn Khang được xây dựng trên cơ sở các bài thuốc cổ phương có tác dụng dưỡng nhan. Giúp cải thiện sạm da, vừa cân bằng sắc tố melanin để ngăn ngừa tái phát lại giúp bồi bổ cơ thể, bổ máu, giúp da trắng sáng mịn màng.

trà thảo mộc dưỡng nhan tấn khang

Bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH

Một ưu điểm của Thảo Mộc Dưỡng Nhan Tấn Khang so với rất nhiều các bài thuốc Đông y khác đó là nguyên liệu bào chế đều là các cây thuốc lấy từ vườn dược liệu chuyên canh của đơn vị Đông Y Gia Truyền Tấn Khang. Việc tự cung tự cấp nguyên liệu sẽ đáp ứng được yêu cầu về nguồn dược liệu sạch, không thuốc bảo vệ thực vật, không sâu bệnh. 

Đến với Thảo Mộc Dưỡng Nhan Tấn Khang chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi giải pháp này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, gồm: Chuẩn GACP-WHO (đạt chuẩn trong nuôi trồng và thu hái); chuẩn GMP-WHO (chuẩn trong quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng) và chuẩn CO-CQ (chứng nhận hàng hóa đạt chuẩn chất lượng). Các tiêu chuẩn này mang đến một giải pháp xử lý các vấn đề tăng sắc tố da SẠCH 100%, AN TOÀN, LÀNH TÍNH.

Cơ chế tác động KÉP “trong uống - ngoài bôi” cho hiệu quả toàn diện

Một giải pháp kết hợp tác động cả bên trong lẫn bên ngoài chắc chắn sẽ có hiệu quả tốt hơn so với những sản phẩm chỉ hỗ trợ một chiều. Bởi da sạm màu không chỉ hình thành do tác nhân bên ngoài mà còn do yếu tố bên trong cơ thể. Đây chính là điểm khác biệt của Đông Y Gia Truyền tấn Khang so với những biện pháp hiện có trên thị trường như kem bôi ngoài da, laser…

Liệu trình thảo dược Tấn Khang với BÀI THUỐC UỐNG và TINH CHẤT BÔI mang đến cơ chế tác động KÉP. Trong khi bài thuốc uống có thể thấm thấu từ bên trong, đào sâu từ căn nguyên gốc rễ của sạm nám, bổ máu, cân bằng nội tiết và sắc tố melanin thì tinh chất bôi tác động dịu nhẹ từ bên ngoài để làm mờ dần các vết thâm sạm và làm mềm da, mịn da. Từ đó chúng cho hiệu quả tối ưu hơn, vừa giúp loại bỏ thâm sạm, vừa ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại.

Đặc biệt, với việc kết hợp các loại thảo dược quý hiếm như đông trùng hạ thảo, nhân sâm… Thảo Dược Tấn Khang giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Các tinh chất từ thảo dược hỗ trợ bổ máu, tăng cường lưu thông máu, mang máu đi nuôi cơ thể để giúp sắc tố da đều. Khi da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ trở nên sáng hồng, rạng rỡ hơn.

Dạng bào chế tiện lợi, cách dùng tối giản

Tinh chất bôi được bào chế ở dạng nước đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi có thể dùng trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Điều này phù hợp cho chị em phụ nữ thời hiện đại, đặc biệt những người không có quá nhiều thời gian rảnh.

Hiệu quả được kiểm chứng

Từ khi được ứng dụng đến nay, Liệu trình thảo dược Tấn Khang đã giải quyết cho gần 14.000 trường hợp tăng sắc tố da, rối loạn sắc tố da như tàn nhang, nám, sạm, đồi mồi… Hiệu quả của Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Đông Y Gia Truyền Tấn Khang đã được chứng nhận thông qua khảo sát thực tế.


Với tất cả những công dụng như trên Bộ sản phẩm Đông Y Gia Truyền Tấn Khang ngày càng được nhiều chị em tin dùng và để lại những phản hồi tích cực. Đặc biệt, Bộ sản phẩm Đông Y Gia Truyền Tấn Khang còn được rất nhiều khách hàng giới thiệu là một giải pháp khắc phục nám da tối ưu hiện nay.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về nám da và mong muốn tìm một sản phẩm giúp giải quyết nám an toàn, lành tính, hiệu quả lâu dài hãy liên hệ đến Đông Y Gia Truyền Tấn Khang theo số điện thoại: 0989 675 179 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

Trên đây là một số cách chăm sóc da mặt bị nám đơn giản, hiệu quả. Đông Y Gia Truyền Tấn Khang hy vọng những thông tin trong bài viết Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chia sẻ sẽ giúp quá trình chăm sóc da mặt của bạn trở nên khoa học và nhanh chóng xóa mờ các vết thâm nám đang có trên da của bạn.

Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chúc bạn trẻ - khỏe - đẹp và thành công.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm