[tintuc] 

Bài tập đơn giản cho vòng một như ý.


Vòng một nhỏ khiến rất nhiều chị em phụ nữ tự ti không diện được những bộ váy yêu thích. Tuy nhiên nghiên cứu đã chỉ ra rằng, vòng một to hay nhỏ không chỉ do gen quy định mà còn chịu sự tác động rất nhiều của thói quen ăn uống, sinh hoạt và các bài tập thể thao.

Tăng vòng 1 như ý chỉ cần tập những bài tập đơn giản này.


Các biện pháp phẫu thuật là rất tốn kém và đôi khi gây hại cho sức khỏe. Vì vậy nếu bạn muốn có biện pháp tăng vòng ngực một cách tự nhiên và an toàn? Hãy cùng Đông Y Gia Truyền Tấn Khang đến với một vài bài tập đơn giản để tăng kích cỡ vòng một sau:

Các bài tập không sử dụng dụng cụ bổ trợ.

Các bài tập này rất đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà vào buổi sáng hay buổi tối trước khi ngủ.

Bài tập 1: Thả lỏng.

Đặt môt cuốn sách lên đầu bạn rồi thả lỏng cơ thể, đi vòng quanh phòng, cố gắng giữ cho sách ở nguyên vị trí. Nếu việc này không khả thi với bạn, thay vì di chuyển bạn có thể tựa lưng vào tường hay ngồi trên ghế với cuốn sách trên đầu và thân thả lỏng.

Bài tập 2: Chạm khuỷu tay.

Đứng thẳng, chống hai tay vào hông. Đưa từ từ hai khuỷu tay về sau lưng cho chạm nhau. Thả lỏng trong vài giây rồi lặp lại 8 lần.

Bài tập 3: Áp lực.

Đứng cách một bức tường với khoảng cách nhất định rồi tự tạo một áp lực như muốn đẩy bay bức tường đó đi. Giữ nguyên trong khoảng 30 giây rồi lặp lại 10 lần.

Bài tập 4: Áp lực lòng bàn tay
Đặt hai lòng bàn tay trước ngực và tự đẩy chúng vào nhau. Giữu trong 30 giây rồi thư giãn, lặp lại 8 lần.

Bài tập 5: Chống đẩy.

Tăng vòng 1 như ý chỉ cần tập những bài tập đơn giản này.

Đây được xem là biện pháp hiệu quả cho việc làm săn chắc và cải thiện số đo vòng ngực. Chị em có thể thực hiện chống đẩy trên sàn, hay tập tại nơi có độ chênh để thực hiện dễ hơn như giường, lan can,…

Bài tập 6: Động tác mở ngực.

Ngồi quỳ trên sàn, hai tay để sau đầu. Cố vươn người lên cao cho ngực thật căng. Giữ nguyên một lúc. Lặp lại 10 lần.

Các bài tập kết hợp dụng cụ bổ trợ.

Bài tập với tạ: tạ được xem là công cụ đắc lực giúp chị em thực hiện các bài tập về cơ ngực. Bạn có thể dùng loại tạ từ 1-2 kg mỗi tay.

Bài tập 1:

Nằm ngửa lên ghế tập, hai tay nâng tạ trước ngực rồi hạ vuông góc sang hai bên, đẩy căng ngực lên cao. Lặp lại như vậy 15 lần.

Bài tập 2:

Tăng vòng 1 như ý chỉ cần tập những bài tập đơn giản này.

Cầm hai quả tạ và cúi gập xuống sao cho tạ chạm sàn. Kế tiếp, nâng tạ từ từ qua hông, ngực, đầu và hai tay giơ lên thẳng tắp, song song nhau. Lặp lại 6-8 lần.

Bài tập 3:

Gần giống động tác chống đẩy, bài tập này đòi hỏi bạn phải giữ cơ thể không chạm đất, chống một tay làm trụ giữ thăng bằng còn tay kia nâng tạ lên gần ngực. Đổi tay làm trụ. Lặp lại 10-15 lần.

Ngoài các bài tập trên, bạn nên có một khẩu phần ăn uống hợp lý, nên uống nhiều sữa, bổ sung vitamin E, protein từ thực vật, rau xanh…để làm tăng kích thích vòng một phát triển. Cần tránh xa các loại cà phê, các chất có cồn, đồ ăn nhanh, các chất có ớt nhiều,… gây hại cho quá trình phát triển vòng một.

Tăng vòng 1 như ý chỉ cần tập những bài tập đơn giản này.

 
Ngoài ra, các bài cải thiện vòng một cần sự kiên trì. Vì vậy, thay vì tự tạo áp lực cho bản thân, bạn nên để tâm thái được tĩnh và thoải mái. 

Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chúc bạn thành công với vòng một như ý.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm