[tintuc]

Các Chứng chỉ Bệnh Tiểu Đường và Cách Phòng Sửa chữa Chương 5A l Kho Sách Nói.


https://www.youtube.com/watch?v=b9e1e_pP068

Tiểu đường là một bệnh chuyển hóa đang có tốc độ gia tăng rất nhanh trong cộng đồng, xã hội. Nếu không kiểm soát tốt, nó sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng tính mạng con người. Cùng Đông Y Gia Truyền Tấn Khang tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng bệnh tiểu đường và cách điều trị đúng đắn nhé!

 

Tiểu đường hay đái tháo đường được định nghĩa là một rối loạn chuyển hóa của cơ thể, đặc trưng bởi tình trạng tăng đường huyết mạn tính, kèm theo sự rối loạn chuyển hóa của Lipid, Carbohydrat hay Protein. Bệnh do sự thiếu hụt Insulin của cơ thể, tế bào kháng Insulin hoặc cả hai.  Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chúc bạn sức khỏe và bình an.

Theo công bố của tổ chức Y tế Thế giới WHO năm 1985 có 30 triệu người mắc đái tháo đường, con số này ở năm 2010 là 215,6 triệu người và sẽ còn tiếp tục gia tăng nhanh chóng vào thời gian tới. Vì thế, người dân rất cần bổ sung hiểu biết, nhận thức đúng đắn về căn bệnh này.

Tiểu đường hay đái tháo đường được định nghĩa là một rối loạn chuyển hóa của cơ thể, đặc trưng bởi tình trạng tăng đường huyết mạn tính, kèm theo sự rối loạn chuyển hóa của Lipid, Carbohydrat hay Protein. Bệnh do sự thiếu hụt Insulin của cơ thể, tế bào kháng Insulin hoặc cả hai.

Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chúc bạn sức khỏe và bình an.

 [/tintuc]

Có thể bạn quan tâm