[tintuc]

Người phụ nữ quay quảng cáo trên đỉnh của tòa nhà cao nhất thế giới.

Trên Đỉnh Tòa Nhà Burj Khalifa Cao Nhất Thế Giới, Người Phụ Nữ Quay Quảng Cáo

Một đoạn quảng cáo của Hãng hàng không Emirates được ra mắt vào đầu tháng 8 cho thấy hình ảnh một người phụ nữ đứng trên đỉnh của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa với nét mặt điềm tĩnh không hề tỏ ra một chút sợ hãi, có thể nói là vô cùng gan dạ.

Trong đoạn quảng cáo của Hãng hàng không Emirates, một người phụ nữ mặc đồng phục tiếp viên của hãng này đang cầm những tấm bảng trắng có viết chữ. Cô nhiều lần lật bảng chữ để người xem có thể nhìn thấy được toàn bộ thông điệp viết trên đó.

Những thông điệp này có nội dung chính là hành khách đi chuyến bay mới của hãng Emirates từ UAE đến Vương quốc Anh sẽ giúp hành trình dễ dàng hơn và khiến công ty này có cảm giác đang đứng trên đỉnh của thế giới.

Khi người tiếp viên này giơ đến tấm bảng cuối cùng có dòng chữ “Bay cùng Emirates và tận hưởng một chuyến bay tuyệt vời hơn”, ống kính bất ngờ kéo lùi ra xa, lúc này người xem mới biết thì ra cô đang đứng trên đỉnh tháp Burj Khalifa có độ cao 828 mét. Hình ảnh này có thể khiến một số người xem cảm thấy run chân.


Đoạn quảng cáo này không hề áp dụng kỹ thuật quay phông xanh mà hoàn toàn là lấy cảnh thực. Thật ra người phụ nữ này chính là một huấn luyện viên nhảy dù, cô là một trong số rất ít những người được cho phép đặt chân lên đỉnh của tháp Burj Khalifa ngoài ngôi sao Hollywood người Mỹ Tom Cruise.

Mặc dù người phụ nữ rất gan dạ, nhưng vì lý do an toàn, đoạn quảng cáo này đã phải được lên kế hoạch hết sức kỹ lưỡng, còn cô cũng phải trải qua khóa huấn luyện và kiểm tra an toàn cũng như đeo dây bảo hộ thì mới có thể đứng được ở vị trí có diện tích hết sức hẹp trên đỉnh của tòa tháp.

Hãng hàng không Emirates cũng đã chia sẻ đoạn clip về những hình ảnh hậu trường khi quay đoạn quảng cáo này. Người phụ nữ cười nói với ống kính máy quay rằng: “Chào Mẹ, con đang ở nơi cao nhất thế giới.”

Đoạn clip này còn cho thấy các nhân viên đã phải leo trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ từ tầng thứ 160 để lên được điểm cao nhất của tòa nhà để ghi hình một trong những đoạn quảng cáo cao nhất trong lịch sử.




Minh Ngọc (Theo Epoch Times)

Nguồn: trithucvn.org

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tấn Khang chúc bạn sức khỏe và thành công.


 [/tintuc]

Có thể bạn quan tâm