[tintuc] 

Nữ nhân viên và khách hát karaoke nhảy xuống ao trốn khi thấy công an.


 
Khi thấy lực lượng công an vào kiểm tra, nhóm khách hát và nữ nhân viên đã bỏ chạy ra phía sau vườn của quán karaoke. Thậm chí, có người còn trốn trong chuồng gà.

Ngày 15/8, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an huyện Tam Đảo vừa lập biên bản xử phạt quán Karaoke XMEN I tại tổ dân phố Hợp Thành, thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo do vi phạm “Không chấp hành các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19”.

Theo cơ quan công an, khoảng 23h đêm 14/8, Công an huyện Tam Đảo kiểm tra hành chính quán Karaoke XMEN I do Tạ Thị Thủy (SN 1990, ở thị trấn Hợp Châu) làm chủ.

Khi Thấy Công An Kiểm Tra Quán Karaoke Nhiều Nhân Viên Nữ Và Khách Hát Nhảy Xuống Ao Trốn
Nhóm nữ nhân viên và khách hát bị cơ quan công an phát hiện, bắt giữ dù đã nhảy xuống ao, trốn trong chuồng gà

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện quán karaoke trên có 3 phòng hát đang hoạt động với 11 nữ nhân viên và 9 khách hát là nam giới, trong đó có 1 khách hát là người nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp Bá Thiện II, huyện Bình Xuyên.

Khi thấy lực lượng công an kiểm tra, số nhân viên và khách hát trên đã bỏ chạy và lẩn trốn xung quanh vườn nhà của quán karaoke trên. Cá biệt có trường hợp chui cả vào chuồng gà, chuồng chó và nhảy xuống ao để trốn tránh.

Ngay sau khi bắt giữ, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh ma túy và COVID-19, kết quả tất cả các trường hợp trên đều âm tính. 

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, để che giấu cơ quan chức năng, chủ quán karaoke trên đã đóng cửa, tắt đèn biển hiệu, tổ chức cho khách hát bên trong gây khó khăn cho công tác kiểm tra, phát hiện. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.
Nguồn: http://danviet.vn/nu-nhan-vien-va-khach-hat-karaoke-nhay-xuong-ao-tron-khi-thay-cong-an-50202115814421953.htm
Nguồn: Đức Sơn (Dân Việt)


[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm