[tintuc] 

TP.HCM: Phong tỏa 3 chung cư ở Thủ Đức, tìm người từng đến lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng.


Lực lượng chức năng TP Thủ Đức đã phong tỏa tạm thời 3 chung cư ở phường Phú Hữu vì liên quan đến COVID-19. Cơ quan chức năng cũng thông báo tìm người từng đến điểm xét nghiệm cộng đồng do liên quan đến trường hợp F1 của ca nghi nhiễm.

Ngày 5/7, UBND phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM vừa ra thông báo về việc tạm thời phong tỏa 3 chung cư trên địa bàn do liên quan đến các ca nghi nhiễm. Theo UBND phường Phú Hữu, cả 3 chung cư đều được phong toả trong đêm 4/7.


TP. Thủ Đức Phong Tỏa 3 Chung Cư Tìm Người Từng Đến Lấy Mẫu Xét Nghiệm Cộng Đồng
Chung cư Hausneo bị phong tỏa vì có ca nghi mắc COVID-19.


Cụ thể, 18 tầng của chung cư Hausneo trên đường 11 (khu dân cư Khang An, khu phố 2, phường Phú Hữu) với 560 căn và 1.200 cư dân đã bị phong tỏa tạm thời từ tối qua do có trường hợp nghi nhiễm lưu trú.

TP. Thủ Đức Phong Tỏa 3 Chung Cư Tìm Người Từng Đến Lấy Mẫu Xét Nghiệm Cộng Đồng
Lực lượng chức năng lập chốt kiểm soát người ra vào chung cư Hausneo.


Block CT1 của chung cư Sky 9 trên đường số 1 (phường Phú Hữu) được phong tỏa. Ngay phía trước, lực lượng chức năng đã kéo rào và giăng dây xung quanh, không cho cư dân ra vào.


TP. Thủ Đức Phong Tỏa 3 Chung Cư Tìm Người Từng Đến Lấy Mẫu Xét Nghiệm Cộng Đồng
Block CT1 của chung cư Sky 9 cũng bị phong tỏa.


Chung cư Khang Điền Safira đường Võ Chí Công (phường Phú Hữu) cũng tạm thời bị phong tỏa tháp A1 do liên quan đến COVID-19. Thời gian phong tỏa từ ngày 4/7 đến khi có thông báo mới.

UBND phường Phú Hữu cũng phát đi thông báo tìm người đến lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng vào khung giờ 9h đến 13h ngày 2/7 tại điểm Khang An (đường 9, khu dân cư Khang An, phường Phú Hữu, quận 9) hãy đến Trạm Y tế phường Phú Hữu khai báo. Nguyên nhân do liên quan đến trường hợp F1 của ca nghi nhiễm ở chung cư Hausneo.

Nguồn: http://danviet.vn/tphcm-phong-toa-3-chung-cu-o-thu-duc-tim-nguoi-tung-den-lay-mau-xet-nghiem-cong-dong-5020215712232559.htm

Theo: (Dân Việt)

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm