[tintuc] 

Lái ô tô đi đòi nợ, người đàn ông ở Hải Dương mất tích hơn nửa năm.

 
Gia đình đã trình báo đến cơ quan công an sự việc ông Cường mất tích hơn nửa năm sau khi rời nhà đi đòi nợ.

Người Đàn Ông Ở Hải Dương Mất Tích Hơn Nửa Năm Sau Khi Lái Ô Tô Đi Đòi Nợ
Căn nhà nơi gia đình ông Cường sinh sống.

Ngày 5/7, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương cho biết, thời gian gần đây người dân đã đồn đoán về việc ông Dương Công Cường (47 tuổi, trú thị trấn Gia Lộc) mất tích nhiều ngày sau khi điều khiển xe ô tô rời nhà đi đòi nợ.

“Hiện bên cơ quan công an vẫn đang điều tra vụ việc người đàn ông này mất tích. Phía chính quyền cũng chỉ nắm bắt sơ bộ vụ việc còn cụ thể ra sao thì chưa rõ, bên cơ quan công an cũng chưa có thông tin cụ thể về việc này”, vị lãnh đạo cho hay.

Liên quan đến vụ việc, gia đình chia sẻ, vào khoảng 9h sáng 28/11/2020, ông Cường điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Mazda CX-5 màu đen rời khỏi nhà đi đòi nợ một cặp vợ chồng quen biết, có mối quan hệ làm ăn ở TP.Hải Dương (Hải Dương). Tuy nhiên, từ đó đến nay, ông Cường “bặt vô âm tín”.

Ông Dương Công Hùng (bố Cường) cho hay, đến khoảng tháng 6/2021, gia đình nhận được tin chiếc xe của ông Cường được phát hiện đang đỗ tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Về phần cặp vợ chồng nợ tiền ông Cường, ông Hùng cho hay, trước khi ông Cường mất tích, hai người này thường xuyên đến nhà để giới thiệu thuốc, tuy nhiên sau đó không thấy đến nữa.

“Cách đây mấy hôm, phía công an có đến nhà tôi lấy mẫu tóc của mẹ, con gái và em gái Cường để phục vụ công tác điều tra việc Cường mất tích”, ông Hùng chia sẻ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn: http://danviet.vn/lai-o-to-di-doi-no-nguoi-dan-ong-o-hai-duong-mat-tich-hon-nua-nam-5020215715412195.htm.

Theo: (Dân Việt)
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm