[tintuc] 


Trị dứt điểm bệnh đau nhức xương khớp nhờ nắm lá thảo dược này.



https://www.youtube.com/watch?v=_GNMV5DZ1mU&list=PL5jqhb6_IbHbo33FVwfPZQDRDef6wCrTK&index=6

#giadinhwin #cayngutrao #tridutdiem #benhdauxuongkhop Cây Ngũ Trảo Trị Dứt Điểm Bệnh Đau Xương Khớp l Gia đình Win
Trị dứt điểm bệnh đau nhức xương khớp nhờ nắm lá thảo dược này.

Muốn trị bong gân, gai cột sống, hãy áp dụng ngay bài thuốc từ lá ngũ trảo dưới đây! Lá ngũ trảo – một trong những bài thuốc đông y chữa gai cột sống, bong gân hiệu quả nhiều người áp dụng. Đây cũng là loại lá cây được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền để chữa cảm lạnh, đau bụng kinh, đau nhức xương khớp. Vậy lá ngũ trảo có tác dụng gì, bài thuốc chữa bệnh xương khớp cụ thể như thế nào, hãy đọc bài viết sau để có câu trả lời.
Cây Ngũ Trảo Trị Dứt Điểm Bệnh Đau Xương Khớp

Lá ngũ trảo có tác dụng gì?
Y học hiện đại chứng minh, trong cây ngũ trảo có các thành phần như araban, acid amin, alcol, phenol và chất nhầy. Trong rễ cây còn có thêm tinh bột 0.588%, alcaloid và tanin. Bên ngoài vỏ của loại cây này có các chất như cayratinin và delphinidin 3-p-coumaroyl-sophoroside-5-monoglucoside. Các chất này đều được chứng minh tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với công dụng giảm đau hiệu quả. Y học cổ truyền cũng chứng minh, lá ngũ trảo có vị đắng, hơi the, mùi thơm, tính ấm có công dụng giảm viêm, giảm đau, hạ sốt, trừ phong và kích thích hệ tiêu hóa. Cho nên, từ lâu dân gian đã dùng loại lá cây này chữa bệnh. Vậy lá ngũ trảo trị bệnh gì? Dưới đây là công dụng trị bệnh của loại lá cây này mà ông cha ta đã tìm ra: – Công dụng đầu tiên là trị cảm cúm, sổ mũi, đau đầu hiệu quả. – Hiện tượng đau bụng, đau bụng kinh cũng có thể cải thiện với loại lá cây này. – Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn. – Công dụng trị bong gân, đau nhức xương khớp do bệnh gai cột sống, đau thắt lưng gây ra. 2. Bài thuốc chữa bệnh xương khớp từ lá ngũ trảo.
Hiện nay, chữa bệnh xương khớp bằng lá cây (thuốc dân gian) đang được nhiều người ưa chuộng bởi tính hiệu quả, cách thực hiện đơn giản lại không tốn kém. Có nhiều loại lá cây chữa bệnh xương khớp, và với những trường hợp gai cột sống, đau cột sống thắt lưng, bong gân, bầm tím thì nhiều người tin dùng bài thuốc từ cây ngũ trảo. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 2 bài thuốc chữa bệnh về xương khớp hiệu quả từ lá cây ngũ trảo như sau: Bài thuốc trị bong gân, bầm tím từ lá cây ngũ trảo Chuẩn bị: 1 nắm lá ngũ trảo tươi, 1 miếng vải sạch Thực hiện: Để áp dụng bài thuốc chữa giúp giảm triệu chứng bong gân, bầm tím do chấn thương gây ra, người bệnh cần thực hiện theo các bước sau: – Lá ngũ trảo tươi rửa sạch, để ráo nước. – Cho lá vào nồi, sao nóng, khi nào lá chuyển sang màu sậm. – Cho lá vừa sao nóng bọc vào trong một tấm vải, thực hiện bó vào chỗ bị đau sưng. – Khi thuốc nguội, bỏ ra sao lại và bó tiếp. – Áp dụng 2 – 3 lần/ ngày. Công dụng: Chỉ cần áp dụng bài thuốc này từ 5 – 7 ngày là các triệu chứng đau sẽ giảm. Đồng thời, hiện tượng bong gân, trật khớp cũng được cải thiện. Bài thuốc đắp trị gai cột sống, đau thắt lưng Không chỉ có tác dụng với những triệu chứng đau nhức thông thường, lá ngũ trảo còn được dùng để trị bệnh gai cột sống và đau cột sống thắt lưng. Bài thuốc này được tiến hành như sau: Chuẩn bị: Lá ngũ trảo, bồ công anh, đại tướng quân Thực hiện: Để áp dụng bài thuốc từ lá ngũ trảo chữa gai cột sống, đau cột sống thắt lưng, người bệnh tiến hành như sau: – Rửa sạch 3 loại lá, để ráo nước sau đó cho vào cối giã nhỏ cùng 1 ít muối trắng. – Cho 1 ít rượu trắng vào trộn đều sau đó cho lên chảo sao nóng. – Cho lá ra bọc trong tấm vải rồi đắp lên vùng thắt lưng bị đau. Công dụng: Chỉ cần áp dụng bài thuốc này trong khoảng 1 tuần là hiện tượng đau nhức ở vùng cột sống thắt lưng sẽ hết. Hơn nữa, hiện tượng gai xương cũng mất dần từ đó chữa bệnh hiệu quả.


[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm