[tintuc] 

Vốn 10 Triệu Nên Kinh Doanh Gì An Toàn? 10 Ý Tưởng Kinh Doanh Vốn 10 Triệu.


Vốn 10 Triệu Nên Kinh Doanh Gì An Toàn? 10 Ý Tưởng Kinh Doanh Vốn 10 Triệu.

Vốn 10 triệu kinh doanh gì? Có 10 triệu nên đầu tư gì? Để tiền đi du lịch? Mua sắm? Hãy nghiên cứu tìm tòi những ý tưởng kinh doanh đầu tư đầy mới mẻ? Bài viết dưới đây, Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tấn Khang sẽ gợi ý cho bạn 10 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh với 10 triệu đồng siêu lợi nhuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

10 Ý Tưởng Kinh Doanh Vốn 10 Triệu.

1. Kinh doanh bán hàng thời trang Online.

Đầu tư gì với 10 triệu đồng? Ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp với 10 triệu đồng đầu tiên mà Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tấn Khang muốn gợi ý cho bạn là bán hàng thời trang Online. Với số vốn không quá lớn, bạn có thể tìm hiểu và tìm nguồn hàng quần áo, giày dép,… uy tín, giá tốt ở chợ đầu mối hoặc các shop bán buôn, bán sỉ bán sỉ thời trang. Sau đó, hãy thường xuyên đăng tải những sản phẩm thời trang mới, độc đáo nhất lên chính trang Facebook cá nhân của mình để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.

2. Vốn 10 triệu kinh doanh gì? Bán đồ handmade.

Làm gì với 10 triệu? Nếu bạn thực sự khéo tay và yêu thích những món đồ handmade, đừng bỏ phí kênh khởi nghiệp tiềm năng với số vốn 10 triệu đồng. Thực tế cho thấy, số tiền vốn bạn phải chi trả cho việc mua nguyên vật liệu làm đồ handmade không quá nhiều. Vì thế, bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh ở nhà hoặc giờ nghỉ trưa ở công ty, trường học để tự tay làm những món đồ handmade như: thiệp, vòng tay, vòng cổ…. để kiếm thêm một khoản thu nhập kha khá.

3. Tiệm tạp hóa công nghệ

Dù là thức kinh doanh khá mới song tiệm tạp hóa thời công nghệ được rất nhiều chủ cửa tiệm tạp hóa với số vốn đầu tư thấp tin tưởng lựa chọn. Nghiên cứu học cách làm giàu với 10 triệu đồng bằng cách kinh doanh tiệm tạp hóa không hề khó. Hãy liên kết và lựa chọn địa chỉ cung cấp hàng tạp hóa uy tín, chất lượng với chi phí bằng giá nhập tận xưởng.  

4. Bán đồ ăn vặt Online.

Làm gì với 10 triệu trong tay? Ngay bây giờ, hãy bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh bán đồ ăn vặt online, chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho bạn. Bởi nhu cầu đặt đồ ăn online của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Nếu bạn có 10 triệu trong tay, hãy lên kế hoạch bán đồ ăn vặt online như: chè, cháo, chân gà, nem chua rán, bánh trái… hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, dân văn phòng, sinh viên…

5. Bán cây cảnh mini Online.

Vốn 10 triệu kinh doanh gì là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ đang tập tành khởi nghiệp. Với số vốn này, bán cây cảnh mini online là một gợi ý kinh doanh khá phù hợp.

Theo đó, chi phí nhập hàng cây cảnh mini ban đầu không đắt. Với mức giá dao động từ 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ là bạn có thể nhập được các loại cây cảnh mini khá phổ biến là sen đá, xương rồng,… Hiện tại, có rất nhiều vườn ươm cây hay các shop bán cây cảnh mini Online giá sỉ rất hợp lý. Tốt nhất bạn nên đến tận vườn để tìm hiểu và lựa chọn những mẫu cây phù hợp nhất.

6. Bán trà đá, cà phê, nước giải khác vỉa hè.

Mùa hè đang đến! Kinh doanh bán trà đá vỉa hè thật là một ý tưởng kinh doanh rất đáng để tham khảo. Với số vốn 10 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể tự mở một quán trà đá bán bán tại cổng trường đại học, khu dân cư, bệnh viện… Theo đó, số vốn bạn bỏ ra để thuê mặt bằng chỉ giao động từ 3-5 triệu. 1 triệu sẽ để đầu tư mua dụng cụ kinh doanh như ghế, ấm chén, bàn nhựa, chè… Với mô hình kinh doanh “một vốn bốn lời” này chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận đáng kể cho bạn.

7. Bán quần áo second hand.

Kinh doanh bán quần áo second hand được nhiều bạn trẻ lựa chọn để bắt đầu khởi nghiệp vì lợi nhuận cao. Bạn có thể trực tiếp tới xem và nhập hàng quần áo second hand tại các chợ nổi tiếng như: chợ Nhật Tảo, chợ Đông Tác, chợ Tân Định, chợ Châu Long… Sau đó, hãy lập một trang bán quần áo second hand trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… để bắt đầu kinh doanh.

8. Kinh doanh đặc sản địa phương.

Chi phí ban đầu bỏ ra cho hình thức kinh doanh này không quá lớn. Bạn cũng không cần mất nhiều chi phí cho việc quảng cáo vì đặc sản vùng miền vốn đã quá nổi tiếng. Vì thế, nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết vốn 10 triệu kinh doanh gì có lời, hãy bắt đầu khởi nghiệp với ý tưởng này nhé!

9. Kinh doanh đồ chơi trẻ em.

Hiện nay, các mẫu mã đồ chơi trẻ em ngày càng đa dạng, dễ tìm nguồn hàng. Do đó, với 10 triệu đồng, bạn dễ dàng có thể nhập được nhiều loại đồ chơi độc đáo, đặc sắc phù hợp với từng độ tuổi riêng. Hãy đến những chợ đầu mối hoặc liên hệ với những shop bán buôn, bán sỉ đồ chơi trẻ em để tiết kiệm tối đa chi phí nhập hàng.

10. Kinh doanh mỹ phẩm Online.

Đây là hình thức kinh doanh khá quen thuộc nhưng lại mang đến nhiều lợi nhuận cho người kinh doanh. Tuy nhiên, để kinh doanh hái ra tiền từ ngành hàng này, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những địa chỉ nhập mỹ phẩm "Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tấn Khanguy tín, chất lượng, giá sỉ và dặc biệt là chiết khấu hoa hồng % rất cao.

Kinh Nghiệm Cần Nhớ Khi Kinh Doanh Vốn Nhỏ.

Dù đã có sẵn ý tưởng kinh doanh nhưng bắt đầu khởi nghiệp với số vốn nhỏ thật không dễ dàng. Vậy trong quá trình kinh doanh với số vốn ít ỏi, bạn cần lưu ý những gì?

  • Hãy lựa chọn ý tưởng kinh doanh phù hợp với năng lực và điều kiện kinh tế hiện tại.
  • Tìm hiểu, lựa chọn nguồn hàng uy tín, giá tốt tại các chợ đầu mối, các shop bán buôn, bán sỉ có tên tuổi.
  • Lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp nhất là bán hàng online hoặc mở cửa hàng kinh doanh.
  • Gia tăng thu nhập từ nhiều trang mạng xã hội khác nhau như: Facebook, Zalo, Instagram, Shopee, Lazada….
  • Tiết kiệm tối đa các khoản chi phí không cần thiết.
  • Thường xuyên chăm sóc khách hàng.
Chắc hẳn với 10 ý tưởng kinh doanh trên đây sẽ giúp các bạn trẻ đang tập tành kinh doanh trả lời được câu hỏi vốn 10 triệu kinh doanh gì. Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tấn Khang Chúc các bạn thành công với những ý tưởng kinh doanh mới lạ, độc đáo của mình.
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm