[tintuc]

Đông Y Gia Truyền Tấn Khang Chia Sẻ Cách Trị Viêm Lỗ Chân Lông Dứt Điểm Và Tận Gốc.


1/ Đôi lời tâm sự: Chữa viêm lỗ chân lông không quá khó nhưng cần một quá trình. Muốn da luôn sạch, mịn hết viêm bạn cần hiểu nguyên nhân và những yếu tố dẫn tới viêm.

Trong bài viết này bạn sẽ nhận được:

5 nguyên nhân chính dẫn tới viêm
Phương pháp mình đã tự chữa sạch viêm
Các lưu ý để ngăn ngừa viêm nang lông tái phát
Hiện tượng viêm lỗ chân lông xảy ra khi những cái mụn nhỏ có đầu đen, không đau và khi cạy ra thì có cái lông nó bị quấn trong ở trong ấy cùng 1 cái nhân nhỏ nhỏ giống như mụn đầu đen nhưng không phải. Còn chỗ bị thì sờ vào như “chổi xuể cùn” rất thô ráp và sần sùi ở vùng da đó, không bao giờ mịn màng dù mùa đông hay hè.

 

Trị Viêm Lỗ Chân Lông Dứt Điểm Và Tận Gốc


2/ Viêm lỗ chân lông là gì?

Viêm nang lông/ viêm lỗ chân lông về cơ bản là một bệnh da liễu. Bệnh do vi khuẩn hay nấm gây nên ngay tại các lỗ chân lông của chúng ta. Khi bị bệnh có thể bị ngứa hay không ngứa tùy theo tình trạng của bệnh.

Hiện nay, viêm lỗ chân lông gặp nhiều ở chị em phụ nữ, đôi khi ở cả nam giới. Bệnh gặp ở hầu hết các bộ phần cơ thể tùy vào cơ địa của từng người, một số bị toàn thân, một số bị ở 1 vài bộ phận của cơ thể như chân, tay mặt, lưng. Như mình, mình bị viêm lỗ chân lông ở 2 đùi.

Tuy đây là một bệnh lý khá phức tạp nhưng hoàn toàn có thể chữa được khi bạn biết cách. Như mình hiện tại đã trị hết sạch viêm ở cả 2 đùi, cẳng chân và 1 vài nốt li ti ở cánh tay cũng hết sạch.

Chính vì thế, bạn nào đang bị viêm nang lông đừng hoảng loạn nhé, hoàn toàn có thể trị viêm lỗ chân lông tại nhà với phương pháp tự nhiên được nha.

Nhưng trước hết chúng ta phải hiểu về căn bệnh này, nguyên nhân của bệnh như thế nào.

3/ Nguyên nhân gây viêm lỗ chân lông

Muốn chữa hết viêm nang lông triệt để, trước hết chúng ta cần hiểu rõ về căn bệnh này. Theo nhiều chuyên gia da liễu cho hay, bệnh do một số nguyên do chủ yếu sau đây:

3.1/ Yếu tố di truyền

Theo số liệu thống kê của viện da liễu có đến 62% người bị viêm chân lông có người nhà, người thân bị trước đó.

Kinh nghiệm bản thân: Ngoài 62% nêu trên bạn sẽ thấy gần 40% bị viêm chân lông không hề liên quan đến di truyền mà do các yếu tố ngoại cảnh tác động.

3.2/ Vệ sinh không đúng cách

Da không được làm sạch sẽ dẫn đến việc hình thành các tế bào chết, chất sừng trên da khiến cho hệ bài tiết và các bã nhờn tích tụ nhiều nơi lỗ chân lông. Đây chính là một trong những nguồn lợi tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển làm bít tắc các nang lông, lỗ chân lông dẫn đến viêm.

3.3/ Do cạo lông, tẩy lông

Bạn biết không, việc cạo lông, nhổ lông, tẩy lông không đúng cách có thể khiến các lỗ chân lông bị ảnh hưởng như trầy xước, gây nên các tổn thương và nhiễm trùng da.

Cạo lông nhiều lần, lâu ngày khiến các sợi lông dày, cứng và tổn thưởng vùng da gây viêm nhiễm đặc biệt là các vùng nách, vùng kín, ở chân.

3.4/ Sử dụng kháng sinh nhiều

Nếu bạn sử dụng nhiều loại kháng sinh trong một thời gian dài thì đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm da. Bởi kháng sinh vào trong cơ thể quá nhiều có thể tiêu diệt một số vi khuẩn có lợi và tạo điều khiển cho nhiều loại vi khuẩn kỵ khí sinh sôi mạnh hơn.

3.5/ Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh

Ở một số bạn có tuyến bã nhờn nhiều khi tiết mồ hôi gây bít tắc các lỗ chân lông, bịt kín các nang lông vì thế lại tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, kí sinh trùng gây bệnh phát triển.

 

Trị Viêm Lỗ Chân Lông Dứt Điểm Và Tận Gốc


Ngoài ra, còn do tác động từ môi trường bụi bẩn, ô nhiễm; da khô mà không được chăm sóc đủ và giữ ẩm cần thiết, không tẩy da chết thường xuyên.

Sau này, khi mình tìm phương pháp trị viêm chân lông cho bản thân thì mình biết rằng da mình rất khô, thêm việc mình không bao giờ tẩy da chết và dưỡng ẩm vùng đùi nên khi xuống Hà Nội học lại tiếp xúc với môi trường bụi bẩn và ngồi điều hòa nhiều khiến tình trạng viêm lỗ chân lông ngày càng nặng hơn.

Nếu hồi ở nhà đùi mình chỉ lưa thưa thì sau khi xuống đây, mình dùng sữa tắm mua ngoài siêu thị thì tịnh trạng viêm nang lông càng dày dặc, càng nhiều. Cánh tay xuất hiện lấm tâm.

Nhiều lúc ngồi cạy ở đùi ra rất nhiều các sợi lông không được mọc lên nó xoăn tít, cạy rất thích tay nhưng sau đùi đỏ chót lên, sợ ghê.

Tuy nhiên, tình trạng của mình chỉ bị viêm nang lỗ chân lông, chỉ ngứa rất ít và không bị đau, không mụn mủ, vẫn còn may mắn.

Sau đây là cách trị viêm nang lông của mình tại nhà, và thực sự nếu các bạn muốn trị hết viêm nang lông này là xác định phải kiên trì và chăm chỉ mới được nha.

4/ Các cách trị viêm lỗ chân lông tại nhà

Trước khi tìm ra Có rất nhiều cách trị viêm lỗ chân lông dân gian cũng như theo y học hiện đại được truyền tai nhau như:

4.1/ Trị viêm lỗ chân lông bằng muối

Trong muối có chữa các khoáng chất vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp kháng khuẩn, chống viêm rất tốt. Cách này khá đơn giản, phù hợp bạn chỉ mới bị viêm trong thời gian khoảng 1 tháng trở lại.

Bằng cách bạn sau khi tắm sạch, dùng một chậu nước muối nhỏ mặn tắm lại, đặc biệt là vùng bị viêm lỗ chân lông.

Chuẩn bị:

1 thìa muối hạt to, sạch
1 chậu nước sạch
Hòa tan hết muối trong nước và tắm lại sau khi đã tắm sạch để trị viêm lỗ chân lông/ viêm nang lông.

Sau đó không tắm lại với nước sạch.

Mình bị viêm do di chuyền (mẹ và em gái mình cũng bị) mình làm cách này liên tục trong hơn 2 tuần thấy da cũng sạch hơn nhưng nốt viêm không có bất kỳ thay đổi. Mình đã thất bại với cách này.

4.2/ Cách chữa viêm nang lông bằng dầu dừa

Chữa viêm lỗ chân lông bằng dầu dừa cũng là một cách được nhiều người áp dụng. Bằng cách:

Dầu dừa nguyên chất
Sau khi tắm xong, lau hết nước lúc cơ thể còn ẩm thì thoa dầu dừa lên đặc biệt là vùng chân, tay, ngực, lưng,… chỗ nào vị viên chân lông nhiều để điều trị.

Tuy vậy, nếu dùng dầu dừa bạn cần đảm bảo luôn tẩy da chết và giữ sạch da hàng ngày để không bám bụi bẩn cho da nha.

Nếu không ngược lại, dầu có thể làm bám dính nhiều bụi gây bít tắc và làm các lỗ chân lông bị tắc nghén gây bệnh càng nặng hơn đấy.

4.3/ Trị viêm chân lông bằng Thảo Mộc Thiên Nhiên theo cách của mình nhé!

Tắm Trắng Thảo Mộc Thiên Nhiên Tấn Khang

Gồm:

1.một bịch thuốc bắc với 24 loại thảo mộc quý hiếm và bộc ngọc trai cao cấp+tinh nghệ nano vàng:trọng lượng 300g.

2. một chai tinh chất collagen vitamin tươi dùng để pha với thảo mộc giúp tái tạo sự đàn hồi cho da, cung cấp độ ẩm và các thành phần vitamin khoáng chất cần thiết cho da.

Tắm trắng thảo mộc tấn khang
 

CÔNG DỤNG:

Điều trị tận gốc mụn ở lưng.

Điều trị tận gốc bệnh viêm nang lông.

Điều trị các vết thâm sẹo trên tay chân.

Điều trị thâm và mùi hôi nách và vùng kín.

Tẩy tế bào chết cho da, tái tạo da mới làm trắng sáng tự nhiên.

Tắm trắng thảo mộc tấn khang


LƯU Ý:

Sản phẩm tắm trắng thảo mộc Tấn Khang hoàn toàn là thuốc bắc thiên nhiên không, hóa chất không chứa chất tẩy và chất bảo quản, không gây vàng lông, không gây ung thư da.

Dùng được cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú

Giá bán: 600.000đ tắm được 20 lần

ƯU ĐÃI:

Giao hàng miễn phí khu vực hồ chí minh

Hàng tới tay mới nhận tiền

Quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng nhiều.

CAM KẾT:

Khách hàng xài theo đúng liệu trình không cải thiện màu da sẽ hoàn tiền.

 [/tintuc]

Có thể bạn quan tâm