[tintuc]

Đông Y Gia Truyền Tấn Khang hé lộ cách trị mụn cám bằng khoai tây đỉnh của đỉnh chẳng ai biết.

https://www.youtube.com/watch?v=OkcJIlGj7Sk

Bạn đang tìm hiểu về cách trị mụn cám bằng khoai tây kỳ diệu đang được đồn đoán trên các trang mạng xã hội? Tất cả mọi câu hỏi về việc làm mặt nạ khoai tây trị mụn cám ở mũi và mặt sẽ được chia sẻ chi tiết về công thức ngay trong bài viết này cho tất cả mọi người.


Hôm nay, chúng tôi đã thử đảo qua các diễn đàn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trên facebook, có rất nhiều chị em thắc mắc về cách trị mụn cám bằng khoai tây có hiệu quả hay không? Chẳng cần phải quá u sầu về mụn cám đang đe dọa, chỉ cần chăm chỉ áp dụng ngay hướng dẫn làm mặt nạ khoai tây trị mụn cám là đủ.


Chắc chắn bạn cũng chẳng xa lạ gì với mặt nạ khoai tây trị mụn cực kỳ hiệu quả rồi đúng không nào? Vậy thì mụn cám có là gì đâu mà nó không hỗ trợ xử lý được.


Hướng dẫn chi tiết cách trị mụn cám bằng khoai tây.

Các bạn lưu ý, dù là tốt nhưng hãy áp dụng đúng cách. Đặc biệt, tránh không dùng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới làn da của bạn nhé.


Tại sao khoai tây có thể trị mụn cám ở mũi và mặt?.

Khoai tây được xem là thành phần cần thiết để tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các tế bào chết làm bít lỗ chân lông (1 trong những nguyên nhân chính gây ra mụn). Do đó, khoai tây hoàn toàn có thể trị mụn đầu đen, mụn trứng cá và cả mụn cám.

Thêm vào đó, khoai tây còn chứa rất nhiều vitamin C, E… giúp chữa lành làn da sần sùi, thiếu sức sống, kém tươi sáng và giúp da dẻ sáng hồng trở lại.


Đắp mặt nạ khoai tây thái lát.

Trị mụn cám bằng khoai tây


Đầu tiên chúng ta sẽ tới với cách dễ nhất chính là cắt củ khoai tây thành từng lát mỏng và chà trực tiếp lên vùng da bị mụn cám. Hay đơn giản là bạn xay nhuyễn khoai tây đã gọt vỏ rồi đắp lên.

Sau 20 phút thì rửa sạch bằng nước mát.


Mặt nạ khoai tây, sữa tươi và dầu dừa.


Trị mụn cám bằng khoai tây


Bạn cũng có thể kết hợp khoai tây, dầu dừa và sữa tươi để tăng hiệu quả trị mụn cám ở mũi và dưỡng trắng da.

Luột chín 1 củ khoai tây, để nguội và nghiền nhuyễn. Sau đó cho 2 muỗng dầu dừa và 2 muỗng sữa vào trộn thật đều.

Thoa lên mặt và rửa sạch sau 10 phút.

Trước khi áp dụng công thức này, hãy tận dụng sữa rửa mặt cho da mụn để làm sạch bụi bẩn và bã nhờn nhé!.

Các bạn nhớ thường xuyên ghé Đông Y Gia Truyền Tấn Khang để được cập nhật những nội dung hữu ích về sức khỏe và làm đẹp nhé!. Cũng đừng quên nhấn like, share  và bấm nút đăng ký để nhận được thông báo khi có bài viết mới. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau.

Thuốc trị mụn nám Tấn Khang.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm