[tintuc]


Lông mi là 1 trong những bộ phận yếu ớt nhất trên khuôn mặt và đó chính là lý do vì sao các thói quen khiến lông mi rụng hàng ngày luôn là điều mà các chị em thường hay phạm phải dễ dàng. Hãy cùng Khỏe Đẹp tìm hiểu để biết cách chăm sóc vẻ đẹp đôi mắt của bạn nhé.

Được cấu tạo từ những sợi lông nhỏ xếp thành hàng trên mi mắt, lông mi là bộ phận cực kỷ quan trọng để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phận dễ bị tổn thương nhất.


Các thói quen xấu khiến lông mi rụng ngày càng nhiều.

3 thói quen khiến lông mi rụng lả tả bạn cần ngưng làm ngay nhé!.


Chúng ta thường tìm hiểu cách làm dài mi mỗi ngày, nhưng quên mất phải luôn biết cách bảo vệ nó.

Thường xuyên dụi mắt.

Những sợi lông mi yếu rất dễ gãy rụng nếu bạn thường xuyên dụi mắt quá mạnh tay. Thói quen này thường xuất hiện khi bạn mới ngủ dậy, rửa mặt, tẩy trang hay có bụi bay vào mắt.

Nói đúng thì chẳng có hiệu quả gì mà còn gây tổn hại cho hàng mi.


Thường xuyên sử dụng kẹp mi, mi giả.

Chắc chắn chị em nào cũng muốn có hàng lông mi dài và dày. Tuy nhiên, với những ai có hàng lông mi thưa và ngắn, kẹp mi hay mi giả là điều không thể thiếu.

Do lạm dụng kẹp mi, mi giả nên ngày càng nhiều chị em bị vấn đề này. Sử dụng kẹp mi không đúng cách có thể gây tổn thương tế bào chân mi.


Chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng.

Da nhăn nheo, tóc và lông mi rụng nhiều chính là hậu quả của việc bổ sung thiếu chất dinh dưỡng. Uống không đủ nước cũng khiến tóc và lông mi rụng. Ngoài ra, bạn cần bổ sung đầy đủ protein, vitamin…


Các bạn nhớ ghé Đông Y Gia Truyền Tấn Khang thường Xuyên để nhận những nội dung về sức khỏe và làm đẹp hữu ích.  Cũng đừng quên nhấn like, share và bấm nút đăng ký để nhận được thông báo khi có bài viết mới. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm