[tintuc]


Chia sẻ 18 bí quyết để có vóc dáng đẹp chuẩn chẳng ai mà không thích cả.


những vóc dáng.


Bạn có bao giờ nghe tới 18 bí quyết để có vóc dáng đẹp chuẩn hay chưa?.  Đây có lẽ là điều mà hầu hết các chị em đều mong muốn hướng tới. Tuy nhiên, làm sao để body đẹp được? Ngoài việc chăm chỉ tập thể dục thể thao, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bạn cần phải áp dụng ngay các mẹo dưới đây.


Dù là đứng, ngồi, nấu nướng hay làm việc… bạn cũng cần phải chú ý thực hiện sao cho tư thế thật chuẩn. Đừng cố gắng thay đổi chính mình trong chớp mắt vì rất khó để thay đổi thói quen, nhưng hãy kiên nhẫn nhé. Để có vóc dáng chuẩn, tư thế đẹp, bạn cần phải tốn rất nhiều thời gian, thậm chí tính bằng năm; tuy nhiên, nếu kiên trì, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn.


vóc dáng đẹp


Bật mí 18 bí quyết để có vóc dáng đẹp chuẩn ít người biết tới.

Bạn hãy nhớ làm theo các hướng dẫn dưới đây của Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chúng tôi nhé vì các mẹo này đã được thử nghiệm trên hàng triệu người rồi đó.


1. Là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để giúp bạn có được tư thế người đúng chính là sự kiểm soát nội tâm của bạn. Hãy cứ tưởng tượng là có 1 sợi dây kéo dài từ đỉnh đầu tới chân và bạn cần phải giữ người sao cho thẳng theo sợi dây đó, đừng bao giờ quên. Nhờ đó sẽ giúp bạn tập trung hơn và dần dần tư thế cũng tốt hơn.


vóc dáng đẹp


2. Trọng lượng cơ thể cần phải được phân bố đều lên cả 2 chân nhé. Nếu không thể làm đúng cách, hãy thử bài tập ‘chân không’: nằm hay quỳ xuống, chống cả 2 tay, 2 chân xuống sàn, thở mạnh bằng miệng, giữ hơi thở của bạn. Hít không khí vào càng nhiều càng tốt và đếm 15 giây. Từ từ thư giãn và lặp lại thêm 1 lần nữa.


3. Dù bạn làm gì, LƯNG PHẢI THẲNG. Để có tư thế đẹp, chuẩn, hãy dành ra khoảng vài phút/ngày đứng sát vào tường, sao cho đầu, vai, mông và bắp chân chạm tường. Bài tập này sẽ giúp bạn cân bằng cơ thể.


4. Tập thể dục: Bơi là bài tập thể dục cực tốt để tăng chiều cao và cải thiện tư thế vì khi bơi, tất cả cơ lưng, bụng, bắp tay đều phải tham gia hoạt động. Toàn bộ cơ bắp trên cơ thể của bạn sẽ mạnh mẽ hơn và lưng sẽ thẳng dần.


vóc dáng đẹp


5. Cần chú ý tới tư thế lái xe. Hãy điều chỉnh lại vị trí chỗ ngồi sao cho thật thỏai mái khi đạp chân ga mà không cần phải uốn cong lưng. Tốt nhất là nên dán lưng luôn vào ghế ngồi với cổ, gáy, lưng sát ghế.


6. Có thể bạn sẽ thấy nằm úp người rất thoải mái đúng không nào, tuy nhiên kiểu ngủ này hoàn toàn không tốt cho tư thế của bạn. Thay vào đó, nên ngủ theo tư thế nằm nghiêng 1 bên, đầu gối cong nhẹ 1 tí. Tư thế này sẽ giúp hạn chế ngủ ngáy và giúp hít thở dễ dàng.


7. Các lớp học Yoga giúp bạn có tư thế đẹp. Yoga giúp thư giãn cơ báp, làm thẳng xương sống. Bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn nữa đó. Cứ xem các bài tập Yoga tốt nhất để cải thiện dáng người.


8. Bắt đầu ngày mới bằng 1 tư thế đứng thẳng người. Căng người, đưa 2 tay lên cao hết cỡ, sau đó giữ lưng thẳng cho đúng tư thế. Bài tập nà sẽ giúp bạn có tư thế tốt.


9. Nếu phần lớn thời gian công việc bạn phải đứng, hãy cố gắng mỗi 2 tiếng hãy ngồi vài phút để lưng được nghỉ ngơi.


vóc dáng đẹp


10. Hãy thử ngồi trên mép ghế và thư giãn lưng. Đây là cách tốt nhất để kiểm soát tư thế của bạn.


11. Nếu phải nấu ăn trong khi ngồi, hãy cố gắng không tì người vào bàn.


12. Khi ủi quần áo, hãy giữ khoảng cách giữa bàn ủi và khuỷu tay là 10 đến 15cm.


13. Một cách hay để thư giãn lưng là căng giãn cơ thể như con mèo. Tức là bạn chống 2 tay và 2 gối xuống sàn, đẩy lưng cong lên, cúi mặt xuống sao cho cằm chạm vào ngực. Sau đó, đẩy lưng võng xuống, kéo đầu và nâng cằm lên. Lặp lại 10 lần.


vóc dáng đẹp


14. Đặt điện thoại trước mặt bạn thay vì nghiên đầu để nhìn. Tư thế này sẽ giúp giảm căng thẳng lên cột sống.


15. Nếu không cần thiết, đừng đi giày cao gót quá nhiều. Thay vào đó, hãy chọn loại giày thoải mái nhé.


16. Nên chia đồ đều để xác cân đối ở cả 2 tay, thay vì xách rất nặng ở 1 bên thuận.


17. Thử đặt cuốn sách lên đầu và đi sao cho không rớt sách.


18. Các chị em thường mang túi 1 bên vai, điều này lâu dần sẽ gây tổn thương cột sống. Hãy đổi bên nhé.


Qua 18 bí quyết để có vóc dáng đẹp chuẩn, đẹp trên rất dễ thực hiện vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng Đông Y Gia Truyền Tấn Khang bắt tay vào thực hiện ngay nào. Các bạn nhớ ghé Đông Y Gia Truyền Tấn Khang thường xuyên để nhận được những nội dung hay nhe!. Cũng đùng quên nhấn like, share và bấm đăng ký để nhận được thông báo khi có bài viết mới nha!. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau.


Sản phẩm đông y gia truyền tấn khang

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm